บุฟเฟ่ต์ กลางวัน เชียงใหม่ คุณภาพน่าลองราคาน่าโดน 

บุฟเฟ่ต์สุดพรีเมียมกับ บุฟเฟ่ต์ กลางวัน เชียงใหม่ ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสสไตล์ บุฟเฟ่ต์ กลางวัน เชียงใหม่ 2566 อิ่มจุก ๆ แบบไม่จำกัด บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง เชียงใหม่ ที่ได้รวมอาหารที่หลากหลายประเภทที่ทางเราได้มัดรวมไว้ให้ทุกท่านได้จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหาหารซีฟู๊ด อาหารทวีปยุโรป หรืออาหารญี่ปุ่นรับรองถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน

บุฟเฟ่ต์ กลางวัน เชียงใหม่

อิ่มหน่ำสำราญ บุฟเฟ่ต์ กลางวัน เชียงใหม่ สุดปัง

ขึ้นชื่อด้วย บุฟเฟ่ต์ กลางวัน เชียงใหม่ ที่ทุกท่านจะได้รับประทานแบบไม่ได้จำกัดแค่อาหาร

และเวลาอิ่มหน่ำสำราญ กับเมนูอาหารให้เลือกสุดปังทั้งอาหารกินเล่นที่ตบท้ายให้ทุกท่านรับประทานอาหารกลางแบบบุฟเฟ่ต์ได้อย่างเพลิดเพลินไปพร้อม ๆ กันกับความคุ้มค่าในราคาที่โดนใจได้ให้ท่านได้พบกับเมนูชั้นนำทั่วทุกมุมโลก

และนอกจากบุฟเฟ่ต์ร้านปิดดึก เชียงใหม่ ได้เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่ตอบทุกความต้องการแบบสุด ๆ ทั้งเรื่องของการบริการยืนหนึ่ง และอาหารเครื่องดื่มพร้อมเสริฟ์ที่จัดได้ว่าเป็นการรับประทานอาหารกลางวันแบบครอบครัวกับการบริการในโซนเอาท์ดอร์ให้ได้เลือกหลายมุมในห้องแอร์เย็นสบาย

สุดยอดบุฟเฟ่ต์ กลางวัน เชียงใหม่ 2566 ล่าสุดแห่งปี 

เปิดประสบการณ์กับสายกินดุบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันในราคาหลักร้อยที่นี่เชียงใหม่ 2566 ที่ให้ทุกท่านได้สัมผัสเสน่ห์สุดยอดของอาหารที่หลากหลายล่าสุดแห่งปี ที่ได้มีอาหารไทยอาหารญี่ปุ่น และรวมปิ้งย่างให้เลือกสรรได้ตามชอบรับรองถูกอกถูกใจสายกินดุบุฟเฟ่ต์ของคนเชียงใหม่ เพราะที่นี่ได้มอบความอิ่มหนำสำราญ

และรับประทานบุฟเฟ่ต์อย่างเพลิดเพลินกับเมนูบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน เชียงใหม่ 2566 ให้เลือกทานอาหารนานาชาติมากมายกว่า 30 เมนู นอกจากจะเป็นบุฟเฟ่ต์ที่มีความสุดคุ้มแล้ว ที่ได้ตอบโจทย์อย่างที่สุด เป็นการรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์สุดแสนอร่อยและเข้ากับบรรยากาศภายในร้านอย่างดีที่สุด

เมนู บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง เชียงใหม่ แบบไม่อั้น

ไฮไลท์สุดพิเศษกับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่ได้จัดวางให้ทุกท่านได้สัมผัสเมนูแบบไม่อั้นเพื่อคนเชียงใหม่ได้รับประทานเนื้อย่างสไตล์เกาหลี และหมูสันนอกสันในสามชั้นสไลด์กับสุดยอดวัตถุดิบที่มีความสดใหม่บริการให้ทุกท่านทานได้ไม่อั้น พร้อมเครื่องดื่มที่โดนใจเลือกแบบ refill รวมไปถึงบุฟเฟ่ต์ขนมหวานอีกมากมายที่รวมในราคาหลักร้อย

นอกจากจะมี บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง เชียงใหม่ ที่ถูกใจของคนเชียงใหม่แล้ว ทางร้านวัดใจเปิดบริการตั้งแต่ 18.00 – 24.00 น. นั่งฟังเพลงชิว ๆ กับบรรยากาศริมแม่น้ำปิงกลับห้องอาหาร และบาร์สุดคลาสสิคเริ่มต้นตั้งแต่ตอนเย็นจนถึงตอนดึก เหมาะสำหรับท่านที่เหนื่อยจากการทำงานและได้แวะเข้ามาผ่อนคลายรับบรรยากาศริมตลิ่งแม่น้ำ หรือดินเนอร์สุดพิเศษในยามค่ำคืน 

บุฟเฟ่ต์ กลางวัน เชียงใหม่ 2566

เนื้อวากิว บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง เชียงใหม่ สไตล์เกาหลี

บอกได้เลยว่าทุกท่านจะต้องจัดหนักจัดเต็มเพราะมีบริการ บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง ในเชียงใหม่ พร้อมเมนูที่หน้าเอร็ดอร่อยกับเนื้อเนื้อวากิวปิ้งย่างกินอิ่มไม่อั้นอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารสไตล์เกาหลี พระเอกของเรื่องนี้จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้อย่างเนื้อวากิวที่ import จากญี่ปุ่นอย่างแท้จริงที่มีเนื้อนุ่ม และอาหารสดได้ยกขบวนเนื้อปิ้งย่างเกาหลีเข้ามาเปิดบริการในเชียงใหม่

และนอกจาก บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง เชียงใหม่ ในส่วนของร้านวัดใจก็ได้มีเมนูเนื้อ ย่างวัดใจ และเมนูพล่าเนื้ออร่อยจนต้องสั่ง ที่ได้คลุกเคล้ากับเครื่องเทศได้อย่างลงตัว และได้เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านที่เข้ากันได้อย่างดีโดยการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพกับเนื้อที่เป็นสูตรของทางร้านไม่แข็งจนเกินไปรับประกันอาหารทุกเมนู

สามชั้นสไลด์ บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ เชียงใหม่ ต้องไม่พลาด

จัดเต็มกับบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ เชียงใหม่ แบบไม่เกรงใจใครที่ได้รับประทานแล้วจะต้องนุ่มลิ้นกับสามชั้นสไลด์ที่บางเบา จุ่มไปในน้ำจิ้มรสเด็ดแซ่บสะบัดต้องไม่พลาดกับเนื้อที่ย่างอยู่บนเตาร้อน ๆ การันตีความแซ่บในแบบบุฟเฟ่ต์หมูกะทะ และได้มีไลน์อาหารมากกว่า 50 รายการ กับวัตถุดิบ เนื้อหมู เนื้อไก่ และอาหารทะเลซีฟู้ดกับน้ำจิ้มเด็ดๆแค่คิดก็ฟินแล้ว 

บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง เชียงใหม่

รวม 10 ร้านบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ เชียงใหม่ ไม่จำกัดเวลาอิ่มไม่อั้น

อิ่มไม่อั้นไม่จำกัดเวลากับร้านบุฟเฟ่ต์หมูกะทะที่ได้จัดอันดับรวมทั้ง 10 ร้านในเชียงใหม่ที่สุดของความคุ้มค่ากับคนรักบุฟเฟ่ต์ที่ต้องไม่พลาด

  1. ออยโอ๊ดหมูกระทะ & ชาบู
  2. PP. หมูจุ่มกระทะร้อน
  3. 4u หมูกระทะ บุฟเฟ่ต์
  4. อ๊อดเซาะหมูกะทะ 
  5. เมียงดง 
  6. หมูกะทะช้างเผือก
  7. ย่างเนย นิมมาน
  8. ฟ้าใจหมูกระทะ
  9. คุณเปิ้ลหมูกระทะ
  10. ลักจุ่มหมุตึก

ร้านดังทั้งหมดที่ได้กล่าวถึงจัดได้ว่าเป็นร้าน บุฟเฟ่ต์หมูกระทะในเชียงใหม่ ที่ได้มีจุดเด่นในเรื่องของน้ำจิ้มอันร้อนเผ็ดแซ่บอีก 1 อย่างที่พิเศษที่จัดวางด้วย เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อปลา และอาหารทะเลอื่น ๆ อีกมากมายที่บริการทุกท่านได้เลือกรับประทานกับเมนูใหม่ ๆ ที่ทางร้านได้บริการ กับเครื่องดื่มที่แสนสด

สรุป บุฟเฟ่ต์โรงแรม เชียงใหม่ 2566 รวมเมนูอาหารชั้นเริศ

สรุปกับการบริการที่ขึ้นชื่อ บุฟเฟ่ต์โรงแรม เชียงใหม่ 2566 ว่าเป็นเรื่องอาหารเหนือรสชาติต้นตำรับกับบุฟเฟ่ต์โรงแรมเชียงใหม่ในปี 2566 ที่ได้บริการมื้อกลางวันแบบ business lunch รวมเมนูอาหารชั้นเริศ และได้รวมอาหารเหนือ และขนมหวานเครื่องดื่มในราคาหลักร้อย และทางร้านวัดใจของเราท่านจะพบกับอาหารสุดพิเศษ อิ่มจนพุงกางในหลากหลายเมนูทั้งอาหารพื้นเมือง อาหารยุโรป อาหารญี่ปุ่นใน ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นและเย็นสบาย ครั้งหน้าพิเศษสุด ๆ กับรายการรับเชิญอย่างครัวคุณต๋อย เชียงใหม่ ครั้งหน้าจะเป็นเมนูอะไร ร้านอยู่ที่ไหน เราขออุ๊บไว้ก่อน แล้วรีบตามมาดูกันนะ

ร้าน วัดใจเชียงใหม่ WADJAI Chiangmai

จองโต๊ะโทรเลย 089 955 1757
พิกัด : สะพานป่าตัน 218 ถนนวังสิงค์คำ ตำบลป่าตัน (แยกวัดใจ)

ขอบคุณข้อมูลจาก : 

วงในบุฟเฟ่ต์โรงแรม เชียงใหม่  และ วงในบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ เชียงใหม่