ร้านเหล้า เชียงใหม่ ดนตรีสด “ Wadjai ” จัดจ้านในย่านนี้

ไปที่ไหนก็เต็มหมด ร้านเหล้า เชียงใหม่ ดนตรีสด แนะนำร้านเด็ดดวงอีกร้านหนึ่ง “ Wadjai วัดใจ เชียงใหม่ ” ร้านนั่ง ชิว เชียงใหม่ กลางคืน ติดแม่น้ำปิง เครื่องดื่มเย็น ๆ และอาหารที่ปรุงสดใหม่ทุกจาน ร้านเหล้าเชียงใหม่ 18 เข้าได้ เปิดบริการทุกวันไม่มีปิด พร้อมบริการแล้ววันนี้ เมนูแน่น เครื่องดื่มเพียบ มีบาร์ค็อกเทลให้นั่งคนเดียวแบบส่วนตัวด้วยแหละ

ร้านเหล้า เชียงใหม่ ดนตรีสด

ใครที่กำลังมองหา ร้านเหล้า เชียงใหม่ ดนตรีสด ร้านนี้มีของดี

ตกช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน ใครที่กำลังมองหาร้านนั่งชิวดี ๆ สักที่ ร้านเหล้า เชียงใหม่ ดนตรีสด คงต้องยกให้ร้าน “ Wadjai วัดใจ เชียงใหม่ ” ร้านที่มีบรรยากาศน่านั่งสุด ๆ ไปเลย ร้านนี้มีของดีตรงที่ติดกับแม่น้ำปิง ทำให้มีอากาศถ่ายเทอยู่ตลอดเวลา เรารองรับผู้ที่อยากมาเที่ยวแต่ไม่อยากเสียงดังมากจนเกินไป มีเสียงดนตรีฟังสบายหู ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหาร และเครื่องดื่มที่ราคาจับต้องได้จริง ๆ มีเสียงดนตรี และลมเย็น ๆ ที่พัดผ่านมาตลอดเวลา บวกกับทางร้านคัดสรรพนักงานมาคอยต้อนรับ และบริการอย่างทั่วถึง

น้ำปิง ร้านเหล้าใกล้ฉัน “วัดใจ เชียงใหม่” ตัวเลือกที่เหมาะที่สุด

บรรยากาศก็ดี ตัวเลือกที่เหมาะที่สุดสำหรับใครก็อยากไปนั่งดริ้งกับเพื่อน ๆ ใกล้น้ำปิง ร้านที่มีทั้งดนตรี และเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมเสิร์ฟ “ วัดใจ เชียงใหม่ ” ร้านเหล้าใกล้ฉันที่สุด หากใครที่ยังไม่รู้ว่า ค่ำคืนนี้จะออกไปแอ่วที่ไหนกันดี ร้านนี้เราขอแนะนำเลยว่าทั้งดี ทั้งสนุก กับร้านดัง เชียงใหม่บรรยากาศครึกครื้นตลอดทั้งค่ำคืน เป็นร้านที่ใครหลาย ๆ คนก็ไปไม่เว้นแต่ละวัน 

ใครก็ต่างเรียกร้องว่า ไปร้านนี้ดี ร้านนี้โดนบอกเลยว่า หากคุณยังไม่เคยไป เราขอแนะนำให้คุณได้ลองไปสักครั้ง ร้านเหล้าเล็ก ๆ ที่มองข้ามไม่ได้เลย เพราะภายในตกแต่งร้านออกมาได้สวยหรูหราเลยทีเดียว มีทั้งโซนรับอากาศข้างน้ำปิง และห้องแอร์ ชื่นชอบแบบไหนก็เลือกที่นั่งได้เลย หรือจะโทรมาสำรองที่นั่งก็ได้


เช็กอินร้านนั่ง ชิว เชียงใหม่ กลางคืน วัดใจเรามีโปรจุก ๆ

ร้านนั่ง ชิว เชียงใหม่ กลางคืน

หากคุณได้มาถึงร้านแล้วเรา วัดใจเรามีโปรจุก ๆ ให้คุณได้เลือกเลย หากมาหลายคนแล้วเลือกไม่ถูกว่า จะสั่งอะไรกินกันดี เรามีเมนูที่จัดเสิร์ฟเป็นแบบชุด ให้ร้านนั่ง ชิว เชียงใหม่ กลางคืน ร้านนี้ของเราเป็นร้านที่คุณเลือกอยากจะมา ลองมาดูได้ เรามีมุมถ่ายรูปหลายมุมให้เช็กอินกันด้วยแหละ เผื่อใครดวงดี

” เช็กอินกับทางร้านเราได้ของรางวัลพิเศษเป็นค็อกเทลสักแก้ว หอมหวานฉ่ำ “


มาเลยวัดใจ ร้านเหล้าเชียงใหม่ 18 เข้าได้

จะบอกว่า ร้านเหล้าเชียงใหม่ 18 เข้าได้ ร้านนี้ไม่จำเป็นต้องมาดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เท่านั้น ทางเรามีเมนูเครื่องดื่มพิเศษ สำหรับใครที่ไม่ชอบเครื่องดื่มมึนเมา หรืออายุยังถึง มาเลยวัดใจ กับเครื่องดื่ม “ Mocktails ” เครื่องดื่มที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สามารถดื่มคู่กับอาหารของร้านเรา เพื่อเพิ่มสีสันการเที่ยวไปในตัว มีโปรโมชั่นที่มาก่อน 3 ทุ่ม รับในราคาที่เบาสบาย 99 บาท เท่านั้นค่ะ

ภายในร้านยังมีบริการเครื่องดื่มอีกมากมาย ที่เราจัดให้เป็นโปรโมชั่น ทางร้านเราจะไม่เน้นเรื่องราคาที่หวังจะกอบโกย แต่ทางเราจะบริการลูกค้าให้ทั่วถึงทุกระดับชั้นที่สุด ไม่ว่าจะมีกำเงินของคุณมาเท่าไหร่ก็สามารถเลือกใช้บริการกับทางเราได้แล้ว เมนูของทางเราเริ่มต้นจากหลักสิบเท่านั้น 

สาวสวยหนุ่มหล่อ ร้านนั่ง ชิว เชียงใหม่ กลางคืน


ร้านนั่ง ชิว เชียงใหม่ กลางคืน ร้านของเรามีบริการจัดสรรพนักงานมาคอยดูแลต้อนรับเป็นอย่างดี สาวสวยหนุ่มหล่อ ที่คัดสรรมาให้มีแต่หน้าตาดีกันทั้งนั้น รับรองว่าถูกใจสาวโสดหนุ่มโสดเป็นอย่างแน่นอน และยังมี PR ที่คอยบริการดูแลตามโต๊ะอีกต่างหาก ไม่ต้องคอยหันซ้ายหันขวาว่า เมื่อไหร่จะมีคนมารับออเดอร์ เราบริการอย่างทั่วถึงที่สุด ใส่ใจทุกรายละเอียด เน้นเรื่องคุณภาพเป็นหลัก อีกทั้งยังอาหารถูกปากถูกหลักอนามัย แล้วแบบนี้จะไม่พลาดที่จะมาร้าน วัดใจ เชียงใหม่ ได้ยังไง ราคาดี บริการดี ที่นี่ให้คุณได้ครบรส

ร้านนั่ง ชิว เชียงใหม่ กลางคืน

ร้านเหล้า นิมมาน เชียงใหม่ ขวัญใจสายท่องราตรี

ในค่ำคืนที่ร้านค้าต่าง ๆ ก็ได้ปิดลงไป ได้เวลาขวัญใจสายท่องราตรี ที่ออกมาเที่ยวในเวลากลางคืน ชาวเชียงใหม่ก็ต่างเทเข้าไปร้านเหล้า นิมมาน เชียงใหม่ ซึ่งเป็นย่านที่รวมแหล่งร้านเหล้า หนุ่มสาววัยรุ่นก็ต่างไปท่องเที่ยวกันอย่างสนุกสนานย่านนี้จัดว่า รวมคนที่ชอบเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะมีร้านที่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นับไม่ถ้วน สามารถเดินจากอีกร้านไปยันอีกร้านได้เลย ร้านดัง ๆ ก็มีมากมายที่โด่งดังไปถึงจังหวัดอื่น ๆ ใครก็เข้ามาเยือนเชียงใหม่ก็ไม่พลาดที่จะไป 

สรุป ร้านเหล้า เชียงใหม่ ดนตรีสด วัดใจมาแอ่วกันได้ทุกวัน

อยากได้ร้านที่มีการบริการดี อาหารราคาถูก หาร้านอาหาร ดนตรีสด เชียงใหม่ที่ไม่ต้องมีคนวุ่นวายต่อแถวเข้าร้าน วัดใจมาแอ่วกันได้ทุกวัน เราเปิดบริการทุกวัน และอาหารสดใหม่ที่ปรุงกันแบบวันต่อวัน เครื่องดื่มแบบจัดหนักจัดเต็ม มีทั้งลดแลกแจกแถม เราจัดโปรมาให้แบบจุก ๆ ไม่ต้องมีงบเยอะก็เลือกทานได้สบาย ๆ เลย ใครที่ไม่ชอบดื่มเหล้า เราก็มีเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์อีกด้วย ร้านนี้เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 00.00 น. ที่จอดรถก็มีมากพอที่จะรับผู้ที่เข้ามาเที่ยว “ Wadjai วัดใจ เชียงใหม่ ” ยินดีให้บริการค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : เพจสุดใจร้าย



ร้าน วัดใจเชียงใหม่ WADJAI Chiangmai

จองโต๊ะโทรเลย 089 955 1757
พิกัด : สะพานป่าตัน 218 ถนนวังสิงค์คำ ตำบลป่าตัน (แยกวัดใจ)