ปิ้งย่าง เกาหลี เชียงใหม่ สายบุฟเฟ่ต์ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

นึกอะไรกินไม่ออกบอกเราเลย ปิ้งย่าง เกาหลี เชียงใหม่ ใกล้ฉัน รวมร้านเด็ดสายปิ้งย่างชาบู เมนูเงินเดือนออกก็ต้องจัดหนักกันสะหน่อย ปิ้งย่าง เชียงใหม่ ตัวเลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าไปทางไหนก็เจอแต่บุฟเฟ่ต์ เริ่มต้นราคาหลักร้อยเท่านั้น แต่อิ่มจุกไปถึงอีกวันได้เลย

ปิ้งย่าง เกาหลี เชียงใหม่

รวมร้านปิ้งย่าง เกาหลี เชียงใหม่ ยกขบวนมาให้แล้วที่นี่

ถ้าจะพูดถึงปิ้งย่าง เกาหลี เชียงใหม่ ไม่ว่าใครก็ชอบกินกันทั้งกัน เรามีร้านแนะนำให้คุณได้อยากลองไปกินดู รวมร้านเด็ดร้านดัง ยกขบวนมาให้แล้วที่นี่ นอกเหนือจากปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแล้ว ก็มีร้านชาบู หรือหมูจุ่มหม้อดินสไตล์ไทย ๆ อีกด้วย ตัวเลือกเยอะขนาดนี้ก็คงต้องไปลองทุกร้านแล้ว สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ยิ่งเป็นการฉลองกับหมูเพื่อน หรือไปกับครอบครัว ก็กินได้แบบมีความสุข และลงตัวเลยทีเดียว

หากจะพูดถึงปิ้งย่างเกาหลี คนไทยอย่างเราก็คงไม่พ้นกับหมูกระทะเป็นแน่ เพราะเป็นเมนูยอดฮิตที่ใคร ๆ ก็ชอบกิน ไม่ว่าจะไปที่ไหน จังหวัดไหน ก็มีตามข้างทางจนเลือกร้านไม่ถูกเลย แต่จะมีร้านไหนที่อร่อย และราคาไม่แพง ที่กลุ่มนักเรียนนักศึกษาสามารถเข้าได้แบบชิว ๆ หรือจะอัปเกรตราคามีเป็นระดับพรีเมียมที่กลุ่มวัยทำงานก็ทานได้

ร้านเด็ดปิ้งย่างเกาหลี เชียงใหม่ เมญ่า โซนนี้มีร้านดัง

เอาใจสายปิ้งย่าง เรามีร้านปิ้งย่างเกาหลีเป็นอาหารการของกิน เชียงใหม่ พิกันตรงเมญ่า ที่เป็นแบบเกาหลีแท้ ๆ และมีเมนูอาหารเกาหลีที่เป็นร้านเด็ดบอกเลยว่า นอกจากโซนนิมมานจะเป็นแหล่งรวมสถานบันเทิงแล้ว โซนนี้มีร้านดังที่เป็นปิ้งย่างแบบอลาคาส และแบบบุฟเฟ่ต์ ขอแนะนำ 2 ร้านเด็ดในย่านี้ที่ต้องไปให้ได้

ปิ้งย่างเกาหลี เชียงใหม่ เมญ่า

  • Ting Korean bbq buffet chiangmai

ร้านนี้เป็นร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีที่อยู่กลางสี่แยกที่ขึ้นชื่อว่า รถติดนานที่สุด แยกเมญ่าเชียงใหม่ของเรานั้นเอง ทางร้านก็ตกแต่งเหมือนอยู่เกาหลีอีกด้วย และจะบอกว่า ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่สายปิ้งย่างต้องห้ามพลาด เพราะวัตถุดิบที่เขาใช้ทำเหมือนไปกินถึงเกาหลีเลย และยังมีเมนูของทานเล่นที่เยอะมาก ๆ อิ่มคุ้มในราคาเพียง 269 บาท เท่านั้น

  • Misone Korean Restaurant

เป็นอีกหนึ่งร้านปิ้งย่าเกาหลีที่เริ่มต้นราคาบุฟเฟ่ต์เพียง 259 บาท และยังมีเมนูอาหารอื่น ๆ ที่สามารถสั่งได้ในแบบอลาคาส อร่อยได้แบบจุก ๆ ไม่จำกัดเวลาอีกด้วย โดยทางร้านจะมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ มาให้ลูกค้าได้มาใช้บริการกันอย่างหนำใจ เพราะทางเราให้บริการบุฟเฟ่ต์ตั้งแต่ 11.00 – 15.00 น. 

ร้านขึ้นห้างดัง ปิ้งย่างเกาหลี เชียงใหม่ เมญ่า

อยู่เชียงใหม่ ใครที่ไม่เคยไปเมญ่าถือว่า พลาดอย่างมาก เพราะเป็นห้างดังกลางใจเมืองเลย และภายในเมญ่ายังมีร้านค้าต่าง ๆ มากมาย ที่มีทั้งแบรนด์ดัง และร้านอาหารที่เลือกได้อย่างหลากหลาย ยังมีร้านขึ้นห้างดังที่ไม่ว่าใครได้มาถึงก็ต้องเข้าไป หากจะให้พูดถึงปิ้งย่างเกาหลี เชียงใหม่ เมญ่า คงต้องไม่พลาดกับร้าน “ Kaiten Buffet ” อยู่ชั้น 4 หากใครได้มาเดินเที่ยวที่แห่งนี้ อยากให้ลองแวะดู จำกัดเวลาทาน 1 ชั่วโมง 30 นาที ดูเหมือนน้อยแต่ไม่น้อยเลย ในเวลาเท่านี้ก็สามารถอิ่มจุก ๆ ได้เหมือนกัน

สุดว๊าว ปิ้งย่างเกาหลี เชียงใหม่ ใกล้ฉัน สาวกสามชั้นกรอบ ๆ ต้องห้ามพลาด

จะมื้อไหน ๆ ก็สามารถกินบุฟเฟ่ต์ได้เหมือนกัน จะงบน้อย หรืองบมาก ก็เลือกทานได้หมด ปิ้งย่างเกาหลี เชียงใหม่ ใกล้ฉัน ที่เราจัดอันดับร้านน่าไปในราคารที่จับต้องได้ หรือจะเป็นชาบูควบคู่ไปด้วยอีก สุดว๊าวในราคาเพียงหลักร้อย ไปทานกับเพื่อนยิ่งเพิ่มความฟินไปอีก สาวกสามชั้นกรอบ ๆ ต้องห้ามพลาด เพราะทุกร้านที่เราแนะนำสามชั้นโคตรจะดีเวอร์ ทานคู่กับน้ำที่มีฟองเย็น ๆ รับรองว่า นัวเพิ่มเข้าไปอีก ร้านดีที่ต้องบอกต่อมาเลย

  • Tengoku De Cuisine : พิกัด ท่าศาลาหน้าโรงแรมเทวี รวมปิ้งย่างระดับพรีเมียม
  • คุณหมู หมูกระทะ by หมูสองชั้น :  พิกัด ถนน นิมมานเหมินท์ ซอย 6 ราคาฉบับนักศึกษา
  • ยิ่งคุณ ชาบู&ปิ้งย่าง : พิกัด ถนนชลประทาน เชียงใหม่ (ถนนชลประทาน ซอยวัดประทานพร) 
  • Grill Jung : พิกัดอยู่ ถ. คชสาร ต. พระสิงห์ 
  • เมียงดง บุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลี : อิ่มไม่อั้นในราคา 219 บาท พิกัดอยู่ ถ. ช้างเผือก ซอย 4 

เชียงใหม่ไปที่ไหน ก็มีแต่ปิ้งย่างเกาหลี เชียงใหม่ ใกล้ฉัน

มากับเพื่อน หรือมากับครอบครัว หาร้านอาหารที่สามารถทานกันได้อย่างจุใจ หากมองหาร้านปิ้งย่างเกาหลี เชียงใหม่ ใกล้ฉัน ให้เป็นมื้อพิเศษของคุณเองละก็ ไม่ยากเลยที่จะเลือกไป เพราะเชียงใหม่ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็มีร้านอาหารดี ๆ หลากหลายสไตล์ คุณจะพบได้เลยว่า ในโซนใกล้ ๆ ก็มีแต่อาหารจำหมู่เดียวกัน เพราะในเชียงใหม่ หรือในตัวเมือง ก็มีการเปิดร้านอาหาร หรือร้านปิ้งย่างหมูกะทะมาเยอะมาก ไม่ต้องกลัวเลยว่า จะไม่เจอร้านที่คุณต้องการ

อิ่มหนำปิ้งย่าง เชียงใหม่แล้ว ตบด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้ว

ปิ้งย่าง เชียงใหม่

เมื่ออิ่มหนำมื้อพิเศษอย่าง ปิ้งย่าง เชียงใหม่ แล้วยังอยากจะไปนั่งชิว ๆ สักที่ต่อ เรามีร้านที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลาย ที่คุณสามารถมาได้ง่าย ๆ เพราะร้านอยู่ติดกับน้ำปิงที่มีบรรยากาศที่สบาย ลมเย็น เป็นจุดที่สามารถใช้เป็นวิวถ่ายภาพได้เลย อยากตบด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้ว มาร้านนี้เลย WADJAI Bar & Restaurant เครื่องดื่มมีหลากหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Cocktail หรือMocktails สามารถเลือกชิมได้ตามใจชอบเลย แอบกระซิบว่าทางร้านมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ด้วยนะ

ปิ้งย่าง เกาหลี เชียงใหม่ หลากหลายสไตล์ให้ได้เลือก

ชาวเชียงใหม่ใคร ๆ ก็ต่างชื่นชอบปิ้งย่าง เกาหลี ไม่ว่าจะอยู่โซนไหนของที่นี่ ก็มีร้านให้ได้เลือกมากมาย แต่ละร้านก็จะมีความพิเศษที่แตกต่างกันไป ทั้งวัตถุดิบที่ใช้ หรือการผสมผสานเมนูต่าง ๆ เลือกหลากหลายสไตล์ตามที่คุณต้องการได้เลย หรือหากใครที่ยังไม่อยากที่จะทานปิ้งย่างให้เหม็นหัว เพราะกลัวว่าจะไปต่อที่ไหนไม่ได้ อีกหนึ่งร้านที่รับรองว่า ไปแล้วไม่มีผิดหวังคือ WADJAI Bar & Restaurant เรามีเมนูอาหาร และเครื่องดื่มที่จัดให้แบบอย่างจุใจ และสายของคาวห้ามพลาด!! เพราะครั้งหน้าเราจะพาคุณไปเติมเต็มความอิ่มกับร้านลาบต้นยาง เชียงใหม่ ที่ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลองแล้วจะติดใจ และจะติดใจแค่ไหนกันเชียวตามไปดูกันเลยจ้า

หากสนใจมาตามพิกัด : สะพานป่าตัน ถ. วังคำสิงห์ (แยกวัดใจ)
หรือหาร้านไม่เจอ สามารถเข้าดูแผนที่ตรงนี้เลย : Wadjai



ร้าน วัดใจเชียงใหม่ WADJAI Chiangmai

จองโต๊ะโทรเลย 089 955 1757
พิกัด : สะพานป่าตัน 218 ถนนวังสิงค์คำ ตำบลป่าตัน (แยกวัดใจ)

ขอบคุณข้อมูลจาก : wongnai

ขอบคุณรูปภาพจาก : chillpainai  
Ting Korean bbq buffet chiangmai 
Misone Korean Restaurant