ร้านอาหารเย็น เชียงใหม่ บรรยากาศดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเที่ยวแบบไหน เราขอแนะนำร้านอาหารเย็น เชียงใหม่ บรรยากาศดี ที่บอกได้เลยว่าหากได้ลองไปจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ถ้าหากมองหาร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่ ก็มีร้านในดวงในของแอดที่อยากให้ไป บอกได้เลยว่าคุ้มทั้งวิว คุ้มทั้งเงินในกระเป๋า

ร้านอาหารเย็น เชียงใหม่ บรรยากาศดี

“ Wadjai วัดใจ ” ตัวเลือกใหม่ ร้านอาหารเย็น เชียงใหม่ บรรยากาศดี

หลักจากที่พบกับความฟิน อิ่มแบบเต็มเหนี่ยวกับข้าวซอย เชียงใหม่ ร้านดังแล้ว วันนี้เราจะพาคุณไปพบกับร้านอาหารเย็น เชียงใหม่ บรรยากาศดี รับลมเย็น ๆ และเป็นร้านติดน้ำปิงที่บอกเลยว่า พลาดไปไม่ได้นะ “ Wadjai วัดใจ ” ร้านที่มีเมนูอาหารให้เลือกเล่นได้อย่างหลากหลาย รสชาติต้องบอกเลยว่า อร่อยติดใจอย่างแน่นอน เพราะทางร้านปรุงอาหารสดใหม่ทุกจาน ตัวเลือกใหม่สำหรับผู้ที่กำลังหาร้านดี ๆ นั่งชิว ๆ ทางเราบริการอย่างดี และสุดความสามารถ ทางร้านมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่ให้คุณได้เลือกใช้ได้แบบฟรี ๆ เราลดแลกแจกแถมสุด ๆ หากใครยังไม่เคยไปต้องลองไป อีกหนึ่งย่านร้านอาหารติดน้ำปิง 

เมนูแน่น WADJAI  ร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่

เสิร์ฟเมนูแน่นพิเศษให้คุณได้ลิ้มรสกันอย่างทั่วถึง WADJAI มีเมนูเด็ดที่อยากให้คุณได้ลองทานกัน จัดได้ว่าเป็นร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องอยากไป มีวิวสวย ๆ ที่ถ่ายรูปได้ตอนเย็นในช่วงพระอาทิตย์ตก แสงดี มุมดี และทางร้านยังมีดนตรีสดให้ได้ฟังรื่นหู ควบคู่ไปกับการทานอาหาร และเครื่องดื่ม จะมีเมนูเด็ดอะไรบ้าง มาชิมกัน

  • พล่าเนื้อ เป็นเมนูที่รสชาติจัดจ้านในย่านวัดใจ เนื้อย่างที่คลุกเคล้ากับเครื่องของภาคอีสานอย่างลงตัว อร่อยจนต้องสั่งอีก
  • ผัดไทยไร้เส้น ผัดไทยอะไรไม่มีเส้น ผัดไทยไร้เส้นไง สำหรับคนที่อยากกินผัดไทยแต่ไม่อยากกินเส้น รสชาติอร่อยมาก บอกเลยว่าหากินยากมาก ๆ 
  • ขาหมูเยอรมัน เป็นเมนูยอดฮิต ขาหมูทั้งขาทอดกรอบนอกนุ่มใน จุก ๆ มีเครื่องเคียงมันบด มันฝรั่งทอด ชุดซอสแน่น ๆ เมนูนี้เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ 

รวมร้านอาหารบรรยากาศดี เชียงใหม่ 2566 ร้านไหนเด็ดเราแนะนำ

หากอยู่เชียงใหม่แล้วไม่รู้จะไปนั่งชิวร้านไหนดี ร้านไหนเด็ดเราแนะนำให้ได้ เพราะเชียงใหม่ในปัจจุบันมีร้านอาหารมากมายที่เปิดมาแข่งขันกัน เพื่อดึงดูดคนให้เข้าไปเที่ยว บางร้านก็มีการจัดโปรโมชั่นดี ๆ ให้ลูกค้าได้กำไรสุด ๆ จัดมาให้แล้วกับร้านอาหารบรรยากาศดี เชียงใหม่ 2566 ที่เรารวมร้านน่าไปให้คุณในย่านน้ำปิง 

  • WADJAI Bar & Restaurant : บริการอาหาร และเครื่องดื่ม ที่จัดโปรโมชั่นมาอย่างจัดเต็ม พร้อมกับสาวสวยหนุ่มหล่อ ที่พร้อมบริการแล้ววันนี้
    พิกัด : สะพานป่าตัน ถ. วังคำสิงห์ (แยกวัดใจ) 
  • The Good View Bar and Restaurant : ร้านนี้เปิดบริการตั้งแต่ 10 โมงเช้า บอกเลยว่าชิวได้ตั้งแต่เช้ายันเย็น สุดจัดมาก ๆ
    พิกัด : 13 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • The Riverside Bar & Restaurant : เป็นร้านที่น่านั่งอีกหนึ่งร้าน พร้อมกับดนตรีสดที่มีให้ฟังตลอดคืนเลย
    พิกัด : 9, 11 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • The Baristro at Ping river : ร้านอาหาร กลางวัน บรรยากาศดี เชียงใหม่ ร้านกาแฟ เชียงใหม่ น่ารักสไตล์มินิมอล บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ
    พิกัด : ซ. ป่าตัน ต. ป่าตัน อ. เมืองเชียงใหม่ จ. เชียงใหม่

Ano cafe ร้านอาหาร ธรรมชาติ เชียงใหม่ กลางธรรมชาติสุด ๆ

ร้านอาหาร ธรรมชาติ เชียงใหม่

ได้อยากร้านอาหารที่ออกแนวคาเฟ่ไปในตัว Ano cafe ตอบโจทย์ได้เลยว่า ร้านอาหารร้านนี้บรรยากาศน่ารักมาก ๆ  เป็นร้านอาหาร ธรรมชาติ เชียงใหม่ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่มีต้นไม้ และดอกไม้มากมาย และภูเขาที่สวยงามให้เราได้ชิวกัน กลางธรรมชาติสุด ๆ ถ่ายรูปสวย ขั้นเวลาระหว่างรออาหารบอกเลยว่า ที่นี่รสชาติอาหารอร่อย ราคาไม่แรงอีกด้วยนะ ห้ามพลาดเชียว พิกัดอยู่ 295/1 บ้านสันอุ้ม ซ. 15 อ. ดอยสะเก็ด จ. เชียงใหม่ เปิดตั้งแต่ 8.00 โมงเช้า ถึง 22.30 น. 


Nakara Jardin ร้านอาหารในสวน เชียงใหม่ ติดริมน้ำปิง

Nakara Jardin เป็นร้านที่มีบรรยากาศที่เป็นสวนตามที่คุณตั้งเป้าไว้ ร้านอาหารในสวน เชียงใหม่ที่เป็นตัวเลือกให้คุณไปได้ชิว ๆ ตกแต่งสไตล์อังกฤษติดริมน้ำปิง อยู่ย่านที่เป็นเมืองเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ เดินทางสะดวกมาก ๆ ยังให้บรรยากาศเป็นเหมือนบ้านในสวนร่มรื่น ให้ความรู้สึกโรแมนติกเต็มมาก เมนูของที่นี่มีทั้งอาหารคาว และขนมหวานแต่ส่วนใหญ่เราชอบมาทานขนมหวานมากกว่า ราคาถือว่าไม่แพงนะคะถ้าเทียบกับบรรยากาศ และรสชาติสุดอร่อย

มาวัดใจสิ ร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่ ดนตรีสดฟังทั้งคืน

อยากได้ร้านดนตรีสดฟังทั้งคืนได้ชิว ๆ มาวัดใจสิ ร้านนี้เขามีสาวสวย และหนุ่มหล่อให้บริการถึงโต๊ะเลย และทางร้านยังรองรับที่จอดสำหรับลูกค้าไว้เพียงพอมาก ร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่ ติดน้ำปิง ให้บรรยากาศดีสุด ๆ ใครที่อยากสัมผัสความเป็นธรรมชาติใจกลางเมืองเชียงใหม่ ต้องมาให้ได้สักครั้งนะคะ ทางร้านเราแนะนำโปรโมชั่นดี ๆ มีให้ทุกวันเลย

ร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่

มานั่งกินข้าวทางร้านเรา พร้อมยกแก้วเครื่องดื่มเย็นเจี๊ยบ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศลมพัดเย็น ๆ ที่มีผู้คนสัญจรไปมา มองเห็นบรรยากาศรอบ ๆ ทั่วไปหมด จะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นแก๊ง ทางร้านวัดใจก็มีเมนูอาหารที่ตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์ เลือกทานได้หมดตามที่ต้องการ ขอแอบบอกว่าเครื่องดื่มเขาจัดโปรโมชั่นอีกด้วยนะ มาก่อนได้ก่อน

ย่านน้ำปิง ร้านอาหารบรรยากาศดี เชียงใหม่ 2566

ย่านนี้มีของดี ย่านน้ำปิงจัดหนักเรื่องร้านอาหารบรรยากาศดี เชียงใหม่ 2566 บอกได้คำเดียวว่าถ้าได้มาแถวนี้คุณจะต้องประทับใจอย่างมาก มีแต่ร้านที่น่าไป วัดใจเป็นอีกหนึ่งร้านที่เราอยากให้คุณได้ลองไป เมนูทางร้านเอาจะมีเมนูพิเศษที่ไม่ว่าร้านไหน ๆ ก็คงไม่มี และยังสามารถสั่งอาหารเป็นเซ็ทได้อีกด้วย มาหลายคนรับรองว่าคุ้มค่าสุด ๆ 


ร้านอาหารเย็น เชียงใหม่ บรรยากาศดี ถูกใจใช่เลย

อยู่เชียงใหม่แล้วก็ต้องไปร้าน “ WADJAI Bar & Restaurant ” ร้านที่บริการอาหาร และเครื่องดื่ม จัดหนักจัดเต็มมาก มาคนเดียวก็ย่อมได้ ร้านอาหารเย็น เชียงใหม่ บรรยากาศดี เพราะทางร้านเรามีบาร์ให้คุณนั่วชิว ๆ คนเดียว แต่ไม่เหงา ยังมีบริการค็อกเทล และม็อกเทล ที่จัดโปรโมชั่นคุ้มค่าอย่างมาก ๆ ถูกใจใช่เลย เมนูแน่น เครื่องดื่มเพียบ และยังจัดดนตรีให้คุณได้ฟังตลอดช่วงเวลาที่ร้านเปิดบริการอีกด้วย



ร้าน วัดใจเชียงใหม่ WADJAI Chiangmai

จองโต๊ะโทรเลย 089 955 1757
พิกัด : สะพานป่าตัน 218 ถนนวังสิงค์คำ ตำบลป่าตัน (แยกวัดใจ)

ขอบคุณข้อมูลจาก :  food.trueid  wongnai