ร้านอาหาร ดนตรีสด เชียงใหม่ ประทับใจแน่แค่ไปดูสักครั้ง รับรองว่าติดใจ

มาแรงที่สุดในเวลานี้ร้านอาหาร ดนตรีสด เชียงใหม่ไม่ไกลจากเมืองแถมยังเดินทางง่าย ร้านเหล้าเชียงใหม่ เอาใจคนทุกสไตล์ด้วยอาหารรสเลิศ บวกกับดนตรีสดที่ถูกบรรเลงโดยวงดนตรีมืออาชีพ ร้านเดียวที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในเวลานี้ และเป็นร้านเดียวที่คุณจะต้องประทับใจ มาดูกันว่าคือร้านใด

ร้านอาหาร ดนตรีสด เชียงใหม่

กระหึ่มกวาดคะแนนความนิยม ร้านอาหาร ดนตรีสด เชียงใหม่ ประชันฝีมือในทุกด้าน

ทันทีที่ผ่านช่วงวิกฤตโควิดระบาด กระแสของร้านอาหาร ดนตรีสด เชียงใหม่ ก็สร้างแรงกระหึ่มกวาดคะแนนความนิยมในกลุ่มของนักท่องเที่ยวไปได้แบบล้นหลาม โดยแต่ละร้านต่างงัดเอกลักษณ์ของตัวเองออกมาประชันฝีมือในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นรสชาติของอาหาร เครื่องดื่ม รวมไปถึงบริการที่อัดแน่นไปด้วยความพรีเมี่ยมที่แต่ละร้านต่างก็มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น 

ด้วยเหตุนี้บทความของเราในวันนี้ จึงอยากจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ต้องบอกเลยว่า มีความน่าสนใจอยู่มากพอสมควร “ วัดใจ เชียงใหม่ ” เป็นร้าน เหล้า เชียงใหม่ที่หลาย ๆ คนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มค่ามาก และประทับใจทุกครั้งที่ได้ไป มาดูกันว่าร้านนี้เขามีดีอะไร ทำไมถึงได้รับเสียงรับดีขนาดนี้ บทความของเราได้ทำการรวบรวมเอาไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ร้านนั่งชิว ดนตรีสด เชียงใหม่

พิเศษขึ้นมาแบบทันตา ร้านนั่งชิว ดนตรีสด เชียงใหม่ โล่งหรูสไตล์วัดใจเชียงใหม่

โดดเด่นสุด ๆ กับบรรยากาศที่ดี๊ดี โล่งหรูสไตล์วัดใจเชียงใหม่เป็นร้านนั่งชิว ดนตรีสด เชียงใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่า วัดใจ เชียงใหม่ มีความเป็นธรรมชาติสุด ๆ ติดแม่น้ำปิง ลูกค้าทุกท่านจะได้รับลมเย็น ๆ ควบคู่ไปกับการชื่นชมสายน้ำที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงวิถีชีวิตของชาวล้านนาอย่างแท้จริง ความเพลิดเพลินที่จะช่วยส่งเสริมให้เมนูอาหารดูพิเศษขึ้นมาแบบทันตา

อีกทั้งดนตรีสดที่มีการเวียนกันขึ้นแสดงตามช่วงเวลาต่าง ๆ อย่างลงตัว แนวเพลงแต่ละแนวถูกหยิบยกขึ้นมาบรรเลงอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น คลาสสิก อาร์แอนด์บี หรือบลูส์ เหล่านี้ล้วนถูกประสานขึ้นโดยวงดนตรีที่มากฝีมือในเชียงใหม่ 

ร้านเหล้าเชียงใหม่ เปิดขวดให้ทันที

มองหาเครื่องดื่มชุ่ม ๆ อยู่หรือไม่ วัดใจเชียงใหม่ของเราพร้อมเสิร์ฟสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเบียร์เย็น ๆ ที่จัดมาให้แบบไม่อั้น สั่งเมื่อไหร่พร้อมเปิดขวดให้ทันที ล่าสุดกับ Mocktails เมนูน้องใหม่ที่เอาใจคนที่มานั่งสังสรรค์แต่ไม่เน้นทานแอลกอฮอล์ ดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ ควบคู่ไปด้วยกันตามสไตล์ร้านเหล้าเชียงใหม่ได้อย่างลงตัวด้วยเหตุนี้บอกเลยว่า สายปาตี้ถ้าเลือกมาร้านนี้รับรองเลยว่า จะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

ร้านนั่งชิว เชียงใหม่ นิมมาน

เดินทางง่าย ร้านนั่งชิว เชียงใหม่ นิมมาน ไม่ต้องขับไปไหนไกล

ถ้าแลนซ์มาร์คของคุณเริ่มต้นที่ นิมมาน ที่ร้านนั่งชิว เชียงใหม่ อย่างร้านวัดใจเชียงใหม่เองก็ไม่ได้มีที่ตั้งห่างจากบริเวณดังกล่าวมากนัก พิกัด : สะพานป่าตัน ถ.วังคำสิงห์ (แยกวัดใจ) เดินทางง่ายแถมรถไม่ติด ชนิดที่ว่าไม่ต้องขับไปไหนไกล เมื่อมาถึงที่ร้านทางร้านวัดใจ จะมีการจัดพื้นที่สำหรับจอดรถให้อย่างรวดเร็ว ชนิดที่ว่าคุณไม่จำเป็นจะต้องวนหาเองให้ยุ่งยาก 

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อคุณเดินเข้าร้าน พนักงานสาวสวยหนุ่มหล่อ PG PR ทั้งหลายก็จะพากันไปต้อนรับคุณในทันที พร้อมทั้งพาไปนั่งที่โต๊ะอย่างเสร็จสรรพ การบริการที่แสนจริงใจเหล่านี้คุณจะได้เห็นตั้งแต่วินาทีแรก ไปถึงช่วงเวลาที่คุณเดิมออกจากร้าน ความพิถีพิถันในการบริการลูกค้าลักษณะนี้บอกเลยว่า หาไม่ได้ง่าย ๆ ในร้านไหนอย่างแน่นอน

เลือกนั่งกันแบบอิสระ ร้านนั่งดื่มเชียงใหม่ ตอบโจทย์ทุกท่าน

จะไม่มีที่ไหนชิลล์ได้เท่านี้อีกต่อไปแล้ว ร้านนั่งดื่มเชียงใหม่ ผสมผสานกับบรรยากาศแบบผับ เลือกที่นั่งได้ตามใจชอบ ซึ่งก็มีทั้งแบบอินดอร์ และเอาท์ดอร์ให้เลือกนั่งกันแบบอิสระ ชอบมุมไหนถูกใจโซนใดเลือกได้ เพราะทางวัดใจเชียงใหม่เขาพร้อมมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นการสังสรรค์ การพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่าง ๆ สถานที่แห่งนี้ก็สามารถตอบโจทย์ทุกท่านได้อย่างดีเยี่ยม

บาร์ที่นั่งแสนสบาย ร้านนั่งชิว ดนตรีสด เชียงใหม่ จัดเต็มดนตรีสด

ร้านนั่งชิวสุดฮิต ร้านเหล้า เชียงใหม่ ดนตรีสด อย่างร้านวัดใจเชียงใหม่แห่งนี้มีทั้งโซนด้านนอกที่ตกแต่งสไตล์วินเทจมองแล้วให้อารมณ์สุดคลาสสิก และบาร์ที่นั่งแสนสบายสำหรับรองรับบรรยากาศชิลล์ ๆ ที่เมื่อได้นั่งแล้วทุกท่านจะสามารถเข้าถึงบรรยากาศของทางร้านได้แบบเต็มที่อย่างแน่นอน และทั่วถึง อย่างที่บอกว่าทางร้านนี้มีการจัดเต็มดนตรีสดให้ฟังกันแบบจุก ๆ ไม่เงียบเหงาหาวนอน มาคนเดียวก็เพลิดเพลิน มาคู่ก็โรแมนติก มาเป็นทีมก็คึกคัก

ร้าน วัดใจเชียงใหม่ WADJAI Chiangmai

จองโต๊ะโทรเลย 089 955 1757
พิกัด : สะพานป่าตัน 218 ถนนวังสิงค์คำ ตำบลป่าตัน (แยกวัดใจ)