ร้านอาหาร บรรยากาศดี ตัวเมือง เชียงใหม่ ในยามค่ำคืน

พบกับร้านอาหารร้านดังกับ ร้านอาหาร บรรยากาศดี ตัวเมือง เชียงใหม่ ไม่พลาดกับ ร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่ นับได้ว่าเป็น ร้านอาหารตอนเย็นเชียงใหม่ ที่นิยมมากในนักท่องเที่ยวในยามค่ำคืน และสิ่งหนึ่งที่ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศในร้านที่ดื่มด่ำกับเสียงเพลงในหลากหลายแนว

ร้านอาหาร บรรยากาศดี

นั่งชิวกับ ร้านอาหาร บรรยากาศดี ตัวเมือง เชียงใหม่ Cnx

อย่างที่ท่านได้ทราบกันดีกับของดีคู่จังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร บรรยากาศดี ตัวเมือง เชียงใหม่ Cnx นอกจากจะมีวัดวาอารามที่คู่เชียงใหม่มาอย่างยาวนานแล้วนั้นก็ได้มีร้านอาหารในเชียงใหม่ที่กำลังเติบโตจากร้านเล็ก ๆ นั่งชิวกับบรรยากาศในยามค่ำคืนของร้าน wad Jai เชียงใหม่ และได้มีร้านอาหารที่หลากหลายพร้อมจองโต๊ะได้ในทันที

สไตล์ ร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่สุดปัง 

ร้านอาหารบรรยากาศนั่งชิวฟิวดีแบบเวอร์ ๆ ที่ทุกคนจะต้องนึกถึงร้านอาหารกลางคืนด้วยบรรยากาศดี ร้านวัดใจในยามค่ำคืนของเมืองเชียงใหม่ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และท่านจะได้พบกับร้าน อาหารวัดใจ เชียงใหม่ สุดอลังบรรยากาศในร้านสุดปังพร้อมดนตรีที่คอยบรรเลงได้ดื่มด่ำด้วยบรรยากาศแสงสีเสียงพร้อมชุดอาหารที่มีเมนูเด็ด ๆ และพร้อมเสิร์ฟให้กับทุกท่านให้เข้ากับบรรยากาศท่ามกลางร้านอาหาร เชียงใหม่ริมแม่น้ำ

แล้วท่านยังสามารถนัดรวมกลุ่มเพื่อนกับร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่ ที่มีอาหารอร่อย และเสียงดนตรีในแนวโฟล์กซองกับจังหวะที่เข้ากับบรรยากาศที่สุดในยามค่ำคืน นอกจากนั้นแล้วยังมีอาหารชุดเล็ก ๆ สำหรับท่านที่เข้ามาร้านแห่งนี้ เพื่อมาเอาบรรยากาศ หรือดื่มเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ และริมแม่น้ำสายใหญ่ของเมืองเชียงใหม่ที่เป็นจุดขาย และจุดเด่นที่ดีที่สุดของทางร้านวัดใจ 

ร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี

ร้านวัดใจ ร้านอาหารตอนเย็นเชียงใหม่ ร้านดัง 

เพื่อให้ทุกท่านสามารถรับรสชาติของการเป็น ร้านอาหารตอนเย็นเชียงใหม่ ร้านดัง และได้เพียบพร้อมบริการอาหาร และเครื่องดื่มให้เป็นคืนหนึ่งที่สุดพิเศษจึงได้เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบธรรมชาติที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย ร้านอาหารร้านดังร้านวัดใจแห่งนี้ ตอบโจทย์กลุ่มท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และไม่ต้องขับรถไกลไปถึงนอกเมือง เพราะทางร้านวัดใจร้านเด็ดร้านดัง ที่ได้ติดริมแม่น้ำปิงให้เข้ากับธรรมชาติอย่างที่สุด 

นอกจากท่านจะได้สัมผัสกับ ร้านอาหารตอนเย็นเชียงใหม่ ที่เป็นธรรมชาติที่แท้จริงแล้วท่านสามารถได้รับกลิ่นอายอันสุนทรีย์ด้วยบรรยากาศ วัดใจเชียงใหม่ ที่พร้อมให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินนั่งชิก ๆ บนริมแม่น้ำปิงท่ามกลางความร่มรื่นต้นไม้ใหญ่กับบรรยากาศสุดคูล จึงได้เป็นที่ที่รับประทานอาหารตอนเย็นกับคนรัก เพื่อน ๆ หรือครอบครัวแน่นอนว่า บรรยากาศที่ติดริมน้ำปิงจะต้องมีลมโชยให้รับลมกลิ่นอายของเมืองเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี

ร้านอาหารตอนเย็นเชียงใหม่

สำรับกับข้าว ร้านอาหารตอนเย็นเชียงใหม่ lifestyle

ด้วยการเป็น ร้านอาหารตอนเย็นเชียงใหม่ ที่ผสมผสานกับรสชาติที่ทางร้านได้ปรุงแต่งโดยยึด lifestyle ของร้านได้ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำรับกับข้าว ได้พบกับเมนูที่ไม่เหมือนร้านไหน ๆ  ที่เรียกได้ว่า ไม่ซ้ำใครให้เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศที่สัมผัสถึงธรรมชาติและวิวสวย ๆ ที่ติดริมน้ำ ด้วยความบันเทิงยามเย็นกับแสงไฟกับร้านวัดใจร้านดังสุดปังปุริเย่

พบกับร้านอาหาร ธรรมชาติ เชียงใหม่ ชิก ๆ 

ท่านจะได้พบกับร้านอาหาร ธรรมชาติ เชียงใหม่ ชิก ๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่ที่ได้ขยับขยายจากร้านเล็ก ๆ กลายเป็นร้านที่ใหญ่ และบรรยากาศร้านวัดใจที่ค่อนข้างดีกว่าเดิม นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมส่วนใหญ่เลือกร้านอาหารที่สัมผัสถึงบรรยากาศที่ดีโปรโมชันอาหาร และเครื่องดื่มเด็ด ๆ ติดริมแม่น้ำ และแม่น้ำสายใหญ่ที่ได้ไหลผ่านเมืองเชียงใหม่ในปัจจุบันนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ แม่น้ำปิง จึงได้มีหลากหลายร้านอาหารที่คอยบริการนักเที่ยวสายราตรี 

ร้านอาหารครอบครัว เชียงใหม่

อบอุ่นด้วยบรรยากาศ ร้านอาหารครอบครัว เชียงใหม่ ไทยแลนด์

ด้วยไลฟ์สไตล์อบอุ่นด้วยบรรยากาศ ภายในร้านแล้วกับบริการ ร้านอาหารครอบครัว เชียงใหม่ จึงได้มีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาสัมผัสบรรยากาศในเชียงใหม่ไทยแลนด์ และได้พบกับอาหารอร่อย ๆ กับการเข้าใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย และเป็นร้านอาหารเย็น เชียงใหม่ที่มีเด็กเสิร์ฟสาวสวยคอยให้บริการที่เป็น Signature ของทางร้านวัดใจ ที่พร้อมดูแลทุกท่านทั้งหนุ่มหล่อ และสาวสวย 

สรุป ร้านอาหารครอบครัว เชียงใหม่ ที่ดีที่สุด

สรุป ร้านอาหารครอบครัว เชียงใหม่ ที่ได้เหมาะกับการได้ใช้ชีวิตที่เป็นการส่วนตัวในรูปแบบ slow life ที่ดีที่สุด ให้ท่านเข้าถึงกับรสชาติของบรรยากาศที่ธรรมดาแต่แสนพิเศษ และต้องสะดุดตากับการเข้าใช้บริการครั้งแรกของร้านวัดใจ กับการบริการพนักงานสาว PR สุดเซ็กซี่ที่สุด ในส่วน outdoor ที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ที่มองออกไปจากริมแม่น้ำ และได้สัมผัสกับอากาศที่แสนสดชื่นริมแม่น้ำปิงอย่างที่สุด



ร้าน วัดใจเชียงใหม่ WADJAI Chiangmai

จองโต๊ะโทรเลย 089 955 1757
พิกัด : สะพานป่าตัน 218 ถนนวังสิงค์คำ ตำบลป่าตัน (แยกวัดใจ)

ขอบคุณข้อมูลจาก : wongnai
รูปภาพจาก : michelin guide