ร้าน เหล้า เชียงใหม่ lifestyle ของคนชอบเที่ยว

ร้านที่สุดพิเศษ ร้าน เหล้า เชียงใหม่ ที่ได้เป็นร้านเหล้ายอดนิยมที่ได้เป็น ร้านเหล้าเชียงใหม่ ปิดดึก อย่างเช่น ร้านเหล้าเชียงใหม่ ท่าช้าง ที่ได้มีกลุ่มนักท่องยามราตรีทุกเพศทุกวัย นัดพบปะสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนเข้าใช้บริการร้านเหล้าเป็นจำนวนมาก เป็นสถานที่ยอดนิยมติดอันดับของเมืองเชียงใหม่

ร้าน เหล้า เชียงใหม่

ร้านเด็ด ร้าน เหล้า เชียงใหม่ ติดอันดับยอดนักดื่ม

ขึ้นชื่อว่าร้านเหล้าต้องนึกถึง ร้าน เหล้า เชียงใหม่ ร้านเด็ดร้านดัง ที่มีนักท่องเที่ยวได้เดินเข้ามาเยือนถึงเมืองเชียงใหม่ที่ได้ติดอันดับยอดนักดื่ม และได้สร้างโพลล์ในการท่องเที่ยวยามราตรี ที่ได้สร้างประวัติการณ์ในการเที่ยวร้านเหล้าร้านวัดใจแห่งที่ได้เจาะกลุ่มเป้าหมายตีตลาดแตกทั้งในนักท่องเที่ยวต่างจังหวัด และนักท่องต่างประเทศที่ได้เข้ามาเที่ยวร้านเหล้ายอดนิยมไม่ว่าจะเป็นร้านนั่งดื่มชิว ๆ หรือเป็นร้านดังผับบาร์สุดยอดของเมืองเชียงใหม่ 

ฟิว ร้านเหล้าเชียงใหม่ ปิดดึก สายดื่มต้องรู้ 

ร้านอาหารสายชิวพบปะกับเพื่อน ๆ ในฟิว ร้านเหล้าเชียงใหม่ ปิดดึก กับแหล่งรวมสายนักดื่มปาร์ตี้สุดมันที่สายดึกต้องรู้ กับการจิบเครื่องดื่มสดชื่นได้แล้วกับร้านเหล้าร้านวัดใจของคนเชียงใหม่ ที่โด่งดังที่สุดในเชียงใหม่ หากท่านที่เข้ามาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ไม่เคยไปร้านไหนต้องมาที่นี่ ศูนย์รวมร้านเหล้าในจังหวัดที่ใครเข้ามาแล้วจะต้องติดใจกับบรรยากาศ และเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติท่านจะได้พบร้านเด็ดร้านดังได้ก่อนใคร

นอกจากจะเป็นศูนย์รวมร้านเหล้ายอดฮิตที่ต้อนรับปี 2023 กับร้านเหล้าเชียงใหม่ ปิดดึก สายปาร์ตี้ห้ามพลาดกลับร้านวัดใจสุดฮิต และได้เป็นขวัญใจนักท่องเที่ยวกลุ่มวัยรุ่นสายเมากับบรรยากาศร้านใหญ่ที่ได้จัดเต็มแสงสี และเครื่องเสียงสุดอลังการกับร้านใหญ่ร้านวัดใจอีกเป็นร้านนั่ง และได้บรรเลงดนตรีสดอย่างครบครันกับที่นี่ร้านเหล้าของคนเชียงใหม่

บรรยากาศ ร้านเหล้าเชียงใหม่ ท่าช้าง แสงสว่างโดนใจ

ได้เป็นร้านเหล้าร้านดังของคนเชียงใหม่ที่ให้ท่านได้พบกับ ร้านเหล้าเชียงใหม่ ท่าช้าง ที่ได้รวมสาวสวย เชียงใหม่ สายเมาทุกท่านกับเครื่องดื่มยอดฮิตในบรรยากาศร้านท่าช้างที่ขึ้นชื่อให้เป็นแสงสว่างโดนใจ รับรองเจอ Bucket แสงสว่าง Signature ร้านดังเมายันชาติหน้าแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ใครที่คอแข็งแล้วเจอ Bucket ตัวร้ายนี้แล้วนั่งวีลแชร์กันถ้วนหน้าจึงได้เป็นร้านดังขวัญใจคนเชียงใหม่

นอกจากแสงสว่าง ร้านเหล้าเชียงใหม่ ท่าช้าง ที่ดื่มเพลินมีให้เลือกกลิ่น และรสชาติที่ถูกปากและถูกใจ เป็นเหตุผลที่ร้านท่าช้างมีความโดดเด่นในเรื่องของบรรยากาศ และดนตรีที่มีดีเจสุดเหวี่ยงสุดมันจิบไปเพลิน ๆ กี่ Bucket ต้องได้ลองด้วยการเป็นร้านวัดใจขนาดใหญ่ที่ได้แบ่งโซน 2 โซนด้วยกันที่ได้พร้อมบริการทุกท่านได้อย่างทั่วถึง และบริการอาหารที่ถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

ร้านเหล้าเชียงใหม่ ปิดดึก

วัยรุ่นสายดื่ม ร้านเหล้าเชียงใหม่ ท่าช้าง ร้านดัง 

แหล่งรวมวัยรุ่นสายเมาพี่พบปะสังสรรค์กลุ่มวัยรุ่นอีกมากมาย ร้านเหล้าเชียงใหม่ ท่าช้าง ร้านดังอย่างยิ่งใหญ่ไม่เกรงใจ วัยรุ่นสายดื่มจัดเต็มด้วยเพลงมันเพลงเข้ากับยุคสมัย ที่ฟังแล้วต้องแดนซ์กระจายกันทุกคน กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างจังหวัดก็ได้เข้ามารวมตัวในร้านวัดใจร้านดังอย่างอลังการงานสร้าง และได้มีดารานักแสดงหลายท่านที่เข้ามาท้าทายกับ Cocktail บอกได้เลยตุยไม่เป็นท่าทุกราย ด้วยความดื่มง่ายกับความเมาระดับ 3000%

ต้องลอง ร้านเหล้าเชียงใหม่ นิมมาน เหมินทร์

ได้เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เป็นโลเคชันที่มีสถานบันเทิงในตำแหน่ง ร้านเหล้าเชียงใหม่ นิมมาน เหมินทร์ที่เป็นกึ่งผับกึ่งบาร์เป็นจำนวนมาก และได้เป็นจุดศูนย์รวมนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เข้ามาเที่ยวชมที่จะต้องมาเข้าบริการสถานบันเทิง จึงได้เป็นสถานบันเทิงที่ขึ้นกับสถานที่อันโดดเด่น  ซึ่งทางร้านวัดใจของเราก็ได้เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยู่ใกล้กับตัวเมืองเชียงใหม่ เดินทางที่สะดวกสุด ๆ  และวิวบรรยากาศขั้นสุดยอดติดริมตลิ่งแม่น้ำปิง

ร้านเหล้าเชียงใหม่ ท่าช้าง

ศูนย์รวม ร้านเหล้าเชียงใหม่ นิมมาน เหมินทร์

แหล่งศูนย์รวม ร้านเหล้าเชียงใหม่ นิมมาน เหมินทร์ ที่ได้จัดอันดับที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติได้ต้องมนต์สะกดเสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่ที่มีจุดเช็กอินร้านเหล้าชิก ๆ ที่น่าไปลอง และนับได้ว่างานดีขนาดนี้แล้วคนเชียงใหม่จะพลาดได้จะใดเจ้า ตัวแม่สายตี้ท่องโลกยามราตรีต้องพร้อมทุกโอกาส 

และในร้าน Wad Jai ของเราก็เป็นอีกร้านเหล้ากึ่งบาร์ ร้านอาหาร ดนตรีสด เชียงใหม่ กับดีกรีร้านที่ไม่ธรรมดาไม่แพ้ร้านใดในปี 2023 ที่จะได้รับบริการจากน้อง ๆ สาวสวยหนุ่มหล่อดีกรีที่ไม่ธรรมดาเน้นบริการทุกระดับประทับใจจากทางร้านเรา นอกจากนั้นแล้วสายตี้นัดพบปะสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนไม่ควรพลาดกับบริการดี ๆ พร้อมเสริ์ฟ 

สรุป ร้านเหล้าเชียงใหม่ ดนตรีสด โฟลก์ซอง

สรุป ร้านเหล้าเชียงใหม่ ดนตรีสด เป็นโซนนั่งชิวฟังดนตรีโฟลก์ซองชิว ๆ ที่ได้ครองใจกลุ่มนักเที่ยวสายดื่มของคนเชียงใหม่ และร้าน  บริการทุกท่านที่แสนพิเศษกับร้านที่พร้อมให้นั่งชมวิว และบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติติดริมแม่น้ำในใจกลางเชียงใหม่พร้อมกับบริการเครื่องแอลกอฮอล์ หรือเลือกดื่มค็อกเทลในคืนสุดแสนพิเศษกับการบริการสาว ๆ ขี้อ้อนที่ตรงใจลูกค้าอย่างที่สุด

ร้าน วัดใจเชียงใหม่ WADJAI Chiangmaiจองโต๊ะ

โทรเลย 089 955 1757
พิกัด : สะพานป่าตัน 218 ถนนวังสิงค์คำ ตำบลป่าตัน (แยกวัดใจ)