สาวสวย เชียงใหม่ ที่เที่ยวยืนหนึ่งข้างน้ำปิง

สายปาร์ตี้ที่ชื่นชอบการเที่ยวกลางคืน สาวสวย เชียงใหม่ ขวัญใจหนุ่มโสดที่ชอบการเที่ยวร้าน PR สวย เชียงใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ร้านเหล้าเชียงใหม่ ไปให้สุดทุกคืน มีบริการด้วยโปรโมชั่นที่หลากหลาย ราคาสามารถจับต้องได้ บรรยากาศก็สุดแสนจะสบาย ถ้าได้มาเชียงใหม่แล้วต้องมาร้านนี้ให้ได้เลย “ Wadjai วัดใจ เชียงใหม่ ”

รวมสาวสวย เชียงใหม่ ครบในที่วัดใจ

แนะนำสถานที่เด็ดดวงเกินต้าน “ Wadjai วัดใจ เชียงใหม่ ”  ที่มีสาวสวย เชียงใหม่ ที่คอยบริการให้เหล่าผู้ที่มาท่องเที่ยวดิ่มด่ำไปกับเครื่องดื่มเย็น ๆ บรรยากาศติดน้ำปิง รวมครบในที่วัดใจ เป็นร้านอาหาร และเครื่องดื่มที่มีหลากหลายเมนู หากจะเด่นในเรื่องที่เที่ยวกลางคืนที่โด่งดังก็คงไม่พลาดกับ ร้าน เหล้า เชียงใหม่ ท่าช้าง, ฮอมบาร์, ฉลุยคาเฟ่ ฯลฯ ที่ไม่ว่ามาจากโซนไหนของประเทศไทย ถ้าได้มาเชียงใหม่ก็ต้องไปตามสถานที่นั้น ๆ แต่ทางเราขอแนะนำร้านเด็ดอีกร้านนึงที่อาจจะเป็นร้านลับแต่ไม่ลับ สาวก็สวยไม่แพ้ร้านอื่น ๆ ก็คือ ร้านวัดใจนั่นเอง บอกเลยว่าร้านนี้มีทั้งของดี ทั้งบริการดี ไม่ต้องไปแออัดเข้าที่อื่นให้เสียเวลา

Wadjai วัดใจ ร้านนั่งดริ้ง เชียงใหม่

Wadjai วัดใจ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องบอกเลยว่า น่าไปสุด ๆ เพราะนอกจากจะมีบรรยากาศที่นั่งติดแม่น้ำที่เย็นสบายแล้ว ยังมีห้องแอร์ให้นั่งเย็นฉ่ำอีกด้วย ภายในร้านยังออกแบบมานั่งสบาย ๆ ไม่แอร์อัด ทำให้ใครที่เป็นสายนั่งชิวไม่ชอบความวุ่นวายก็ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ไปได้เลย ร้านนั่งดริ้ง เชียงใหม่ ที่มีทั้งสาวสวย และหนุ่มหล่อมาดูแลบริการ แนะนำว่ามากับเพื่อน หรือมากับครอบครัวก็ย่อมได้ ทีเด็ดของร้านคือมีการจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าตลอดเวลา


ร้าน PR สวย เชียงใหม่ โดนใจคนเหงา

ร้าน PR สวย เชียงใหม่

ถ้าเที่ยวคนเดียวแล้วมันเหงา อยากออกมานั่งชิว ๆ แบบไม่ต้องอายใคร “ Wadjai วัดใจ เชียงใหม่  ร้าน PR สวย เชียงใหม่ ร้านนี้จะอยู่เป็นเพื่อนคุณเอง เพราะเรามีสาวสวยคอยดูแล หรือพูดคุยกับคุณได้ โดนใจคนเหงา หากมาเป็นแก๊งก็สนุกไปอีกแบบบอกเลยว่า เรามีดนตรีสดที่ฟังแล้วสบายลื่นหู หรือจะขอเพลงก็ได้นะ 

เที่ยวผู้หญิงเชียงใหม่ เที่ยวแบบไหนมาดูกัน

ขึ้นชื่อว่า เที่ยวผู้หญิงเชียงใหม่ หลาย ๆ คนคงคิดว่า จะต้องไปในทาง 18 + แต่ความจริงคือไม่ใช่แบบนั้นนะทุกคน จะเที่ยวแบบไหนมาดูกัน ในช่วงเวลากลางคืนใคร ๆ ก็คงอยากออกไปสังสรรค์ แต่การไปเที่ยวคงเหงาแต่ไม่มี PR สวย ๆ สาว ๆ มาดูแลบริการ หรือหนุ่มหล่อที่พบเจอตามร้านเหล้า ที่จะบอกคือหมายความว่า เมื่อเราออกไปเที่ยวก็จะพบเจอผู้คนมากมายที่ทั้งสวยทั้งหล่อปะปนกันไป เราจึงอยากขอแนะนำทางร้านวัดใจ ร้านที่มีบรรยากาศติดน้ำปิง ร้านเด็ดของเมืองเชียงใหม่ มีสาว ๆ หนุ่ม ๆ บริการตลอดทั้งคืน เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันในการเที่ยวกลางคืนของคุณ ลองออกไปเปิดประสบการณ์ดูหากใครยังไม่ลองไปเที่ยวรับรองว่า สนุกจนหยุดไม่อยู่เป็นแน่


โปรโมชั่น Wadjai วัดใจ ร้านเหล้าเชียงใหม่

ร้านเหล้าเชียงใหม่

งบน้อยไม่ต้องห่วงเลย Wadjai วัดใจ เราจัดมาให้อย่างเด็ด กับโปรโมชั่นที่คุณต้องห้ามพลาด เพราะนอกจากจะราคาดีแล้วยังอร่อยถูกปากเป็นกับแกล้มชั้นเยี่ยมอีกด้วย ร้านเหล้าเชียงใหม่ ร้านนี้เราจัดความพิเศษให้แก่ลูกค้าอยู่ตลอดเวลา เราขอนำเสนอโปรโมชั่นรับรองว่าเตะตาอย่างแน่นอน 

  • ทางร้านได้เปิดตัว Mocktails ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ถูกใจคนที่ชอบเที่ยวแต่ไม่อยาก ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม มาก่อน 3 ทุ่ม ในราคา 99 บาท เท่านั้น !!!
  • ทางร้านอาหารแบบเป็นเซ็ท ในราคาที่ย่อมเยาจะมากับเพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถเลือกทานได้เลย
  • สุดพิเศษหากลูกค้าถ่ายรูปพร้อมกับแก้ว Cocktail หรือหน้าบาร์ แล้วเช็กอินที่ร้าน “ วัดใจ ’’ 

ก่อน 2 ทุ่ม รับ Cocktail 1 แถม 1
หลัง 2 ทุ่ม รับ Cocktail 2 แถม 1

นอกเหนือจากนี้ทางร้านจะจัดเป็นโปรโมชั่นตามเทศกาลต่าง ๆ เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชอบในรูปแบบนี้ ทำให้ประหยัดกระเป๋าตังค์ไปในตัว หรือจะมาเป็นหมู่คณะจัดเลี้ยงก็ได้

บรรยากาศติดแม่น้ำปิง ร้านนั่งดริ้ง เชียงใหม่

ลมเย็น ๆ บรรยากาศติดแม่น้ำปิง ร้านอาหารเย็น เชียงใหม่เครื่องดีเยี่ยม มาฟังดนตรีสดเพราะ ๆ ที่จัดให้คุณตลอดการบริการ ร้านนั่งดริ้ง เชียงใหม่ บรรยากาศเฮฮามาก ๆ เพราะรอบ ๆ น้ำปิงก็มีทั้งรถที่เคลื่อนไหวตลอดเวลา และยังมีผู้คนมากมายต่างใช้ชีวิตกันแถบนั้น และยังมีคาเฟ่ในตอนกลางแถวนั้นอีกด้วย เที่ยวคาเฟ่เสร็จก็แวะมาเที่ยวร้านเราได้อีก ประหยัดเวลาไปในตัว ไม่ต้องเดินทางไกลให้รถติดอีกด้วย

สรุป สาวสวย เชียงใหม่ มาแอ่วกันเน้อ

ถ้าไม่รู้จะไปที่ไหน ไปที่ไหน ๆ ก็เต็มไว “ Wadjai วัดใจ เชียงใหม่ ” สาวสวย เชียงใหม่ ที่ปังไม่แพ้ร้านอื่น ทั้งอาหารทั้งปรุงด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เครื่องดื่มที่มาพร้อมโปรโมชั่นที่จัดหนักมากกว่าที่ไหน มาแอ่วกันเน้อ จะชวนเพื่อนมา หรือครอบครัว หรือใครจะพาแฟนมาก็ได้ นั่งข้างน้ำปิง ดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิกรับรองว่า ประทับใจในครั้งแรกที่มาอย่างแน่นอน ร้านสะอาดสบายตา ไม่เบียดกันจนแน่นไป ทำให้เราบริการอย่างทั่วถึงที่สุด ฝากร้านนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 




ร้าน วัดใจเชียงใหม่ WADJAI Chiangmai

จองโต๊ะโทรเลย 089 955 1757
พิกัด : สะพานป่าตัน 218 ถนนวังสิงค์คำ ตำบลป่าตัน (แยกวัดใจ)