ร้านอาหาร กลางวัน บรรยากาศดี เชียงใหม่ หลายสไตล์

จะนำพาทุกท่านพบกับร้านอาหาร ร้านอาหาร กลางวัน บรรยากาศดี เชียงใหม่ กับ ร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่ ที่ได้เป็น ร้านอาหาร ธรรมชาติ เชียงใหม่  กับเมนูอลังการอย่างที่สุดเอาใจสายชอบทานอาหารในวันพิเศษพร้อมเสิร์ฟอาหารในฟิวชันที่หลากหลายสไตล์

ร้านอาหาร กลางวัน บรรยากาศดี เชียงใหม่

สไตล์ ร้านอาหาร กลางวัน บรรยากาศดี เชียงใหม่ เด็ดและดัง

เป็นร้านอาหารที่ทางเราได้จัดลำดับให้เป็นร้านอาหารร้านอาหาร กลางวัน บรรยากาศดี เชียงใหม่ เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มนักท่องเที่ยว และกลุ่มนักกินนักเที่ยวให้ได้มาลิ้มสไตล์รสอาหารที่ถูกปากถูกใจอย่างแน่นอนที่สุด และได้คัดสรรอาหารเด็ดและดังที่หลากหลายนานาชาติ และบริการเครื่องดื่มของหวานแสนอร่อยที่เข้ากันอย่างได้อย่างดี

ซึ่งหากได้มาเที่ยวเชียงใหม่แล้วไม่ควรพลาดกับ ร้านอาหาร กลางวัน บรรยากาศดี เชียงใหม่ ที่ได้เป็นเอกลักษณ์ และจุดเด่นกับธรรมชาติล้อมรอบด้วยต้นไม้ ภูเขา และแม่น้ำ ทางเราขอแนะนำร้านอาหาร Wad Jai ที่ได้เป็นร้านอาหารติดริมแม่น้ำที่ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนสดชื่น พร้อมอาหารเป็นเลิศที่ได้คอยบริการได้จัดครบเซตได้อย่างตามใจท่าน

ร้าน Wad Jai ร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่ ริมแม่น้ำ

ท่านจะได้พบกับบรรยากาศของ ร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดีใน เชียงใหม่ ของร้าน Wad Jai ที่ได้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ให้ทุกท่านได้พบกับบรรยากาศในยามค่ำคืน และได้ผ่อนคลายจากการทำงาน และทางน้อง ๆ Wad Jai ได้คอยบริการเสิร์ฟอาหาร และเครื่องดื่มกับเมนูสุดจัดจ้านในย่านติดริมแม่น้ำปิง และได้การันตีจากลูกค้าหลาย ๆ ท่านให้เป็นร้านยืนหนึ่งในเรื่องของบรรยากาศที่ด้วยธรรมชาติ

และนอกจากนั้นแล้ว ร้านอาหารเย็น เชียงใหม่ บรรยากาศดี ทางร้าน Wad Jai ได้บริการอาหารกับเมนูสูตรเด็ดที่ทางร้านได้นำเสนอกับเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดอย่างเช่น หมึกมะนาววัดใจ ปลากระพงทอดน้ำปลา ห่อหมก ทะเลมะพร้าว พี่ได้เป็นเมนูฮอตฮิตประจำร้านให้เข้ากับบรรยากาศ และสไตล์การตกแตภายในร้าน.door ภายในร้าน

ขึ้นเหนือต้อง ร้านอาหาร ธรรมชาติ เชียงใหม่ Beautiful nature

  • หากท่านใดที่ได้ขึ้นมาเที่ยวเมืองเหนือต้องพบกับ ร้านอาหารธรรมชาติในเชียงใหม่ ที่สวยงาม ในแบบสไตล์ beautiful natural และมีร้านอาหารเด็ด ๆ ดัง ๆ และเมนูที่น่าสนใจที่เป็นซิกเนเจอร์ในเมืองเชียงใหม่ นอกจากจะเป็นร้านอาหารที่มีเมนูหลากหลาย

สไตล์แล้ว ก็ได้มีเมนูอาหารที่ผสมผสานนานาชาติทั่วทุกทวีปให้รวมเป็นร้านดังร้านเดียว

  • และนอกจากจะเป็นร้านอาหารที่ติดธรรมชาติในตัวเมืองเชียงใหม่ ทางเราขอแนะนำร้าน Wad Jai กับสไตล์ในร้านที่ได้ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี และได้เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารติดริมแม่น้ำปิง โดยเฉพาะจุดเด่นที่สำคัญได้ติดกับสะพานป่าตัน 
  • ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คอีกสถานที่หนึ่งที่ข้ามแม่น้ำปิงมาในฝั่งขาเข้าเมืองในเส้นซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ – ลำปาง ซึ่งถ้าหากใครได้เป็นการเดินทางที่สะดวกที่สุด และไม่ไกลจากตัวเมืองอยู่เมื่อไหร่ก็แวะเข้ามาร้านวัดใจหากให้นึกถึงร้านที่เป็นธรรมชาติ ให้นึกถึงร้าน Wad Jai เชียงใหม่ ของเรา
ร้านอาหารกลางคืนบรรยากาศดี เชียงใหม่

Wad Jai ต้อง ร้านอาหาร ธรรมชาติ เชียงใหม่ กับฟิวชันที่โดดเด่น  

กับธรรมชาติที่แสนโดดเด่นต้อง ร้านอาหาร ธรรมชาติ เชียงใหม่ กับร้าน Wad Jai เชียงใหม่ ที่เป็นร้านอาหารฟิวชันสไตล์กับเมนูที่ถูกเลือกปรุงแต่งให้มีความหลากหลายสุดแสนพิเศษในยามค่ำคืนกับร้านอาหารติดริมน้ำปิง กับการบริการเครื่องดื่มสาวสวยที่ทุกท่านจะได้รับบริการอย่างดีตลอดทั้งคืน 

ร้านอาหารบรรยากาศดี เชียงใหม่ ราคาถูก รสชาติหลักล้าน

บอกได้เลยว่าเป็นร้านอาหารที่เต็มด้วยบรรยากาศที่ดีที่สุดในเชียงใหม่กับราคาที่ถูก และรสชาติอร่อยหลักล้าน ที่หลายคนได้เข้ามาใช้บริการแล้วต้องกลับมาซ้ำอีก และทางร้านวัดใจก็ได้โดดเด่นในเรื่องของเครื่องดื่ม จึงได้ตอบโจทย์ให้เป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศที่ดีที่สุด และบริการของนักร้องมืออาชีพที่ที่คอยบรรเลงเพลงให้ทุกท่านตลอดทั้งคืน

นอกจากเรื่องของการบริการอาหารร้านอาหารบรรยากาศดี เชียงใหม่ ราคาถูก และเครื่องดื่มแล้วทางร้าน Wad Jai เชียงใหม่ ก็ได้ใส่ใจลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารภายในร้านดุจดั่งเสมือนลูกค้า VIP และได้รับการต้อนรับอย่างดีที่สุดกับพนักงานบริการทั้งสาวสวยหนุ่มหล่อ และท่านสามารถเข้ามารับประทานอาหารในยามค่ำคืนพบปะสังสรรค์กับเดอะแก๊ง และรับรองได้ว่า ทางเราบริการท่านอย่างดีที่สุด

 ร้านอาหาร ธรรมชาติ เชียงใหม่

สรุป ร้านอาหารบรรยากาศดี เชียงใหม่ 

สรุปร้านอาหารบรรยากาศดี เชียงใหม่ ทางเราการันตีได้เลยว่า ทางร้าน Wad Jai เชียงใหม่ ของเราให้บริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการด้วยอาหารน่ากิน เชียงใหม่ และเครื่องดื่มที่เป็น signature และสไตล์ที่ท่านจะได้สัมผัสด้วยบรรยากาศที่เป็นจุดเด่นกับการรับประทานอาหารริมแม่น้ำ หากท่านใดต้องการสำรองจองโต๊ะสามารถโทรเข้ามาได้ที่ 089 955 1757 พิกัดอยู่ที่สะพานป่าตัน 218 ตำบลป่าตัน ตำแหน่งและโลเคชันอยู่ติดสะพานแยก Wad Jai 

ร้าน วัดใจเชียงใหม่ WADJAI Chiangmai

จองโต๊ะโทรเลย 089 955 1757
พิกัด : สะพานป่าตัน 218 ถนนวังสิงค์คำ ตำบลป่าตัน (แยกวัดใจ)

ขอบคุณข้อมูลจาก : paimayang