ซีฟู้ด เชียงใหม่ อัดแน่นด้วยอาหารทะเล จุก ๆ ถึงใจ

อยู่เมืองเหนือแต่ไม่ต้องไปถึงทะเล ก็ได้กินซีฟู้ด เชียงใหม่ แล้ว เรายกขบวนร้านบุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด เชียงใหม่ จัดหนักจัดเต็มให้สุด ๆ สายกินอาหารทะเลไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน อาหารทะเล เชียงใหม่ 2566 ราคาถูกเพียงหลักร้อยเท่านั้น ไม่ต้องไปกินถึงภัตตาคารก็ได้กินของดี ๆ คุณภาพเทียบเท่า

ซีฟู้ด เชียงใหม่

“ Terrace Seafood ” ซีฟู้ด เชียงใหม่ ร้านดีติดน้ำปิง

สายล่าอาหารซีฟู้ด เชียงใหม่ เรามีที่เด็ดร้านดีติดน้ำปิงที่ให้คุณอยากไปลอง ถ้าคุณต้องการร้านที่มีบรรยากาศถ่ายเท ไม่วุ่นวาย “ Terrace Seafood ” ตอบโจทย์อย่างมาก ที่นั่งชิวริมน้ำ เชียงใหม่ สายอาหารทะเลไม่ต้องกลัวว่า เลือกกินได้น้อย เพราะทางร้านจัดหนักจัดเต็ม อาหารทะเลเน้น ๆ เมนูซีฟู๊ดมีหลากหลาย กุ้ง หอย ปู ปลา เสิร์ฟคู่น้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บถึงใจของทางร้าน ที่แซ่บมากกว่าที่ไหน พิเศษไปกว่านั้น คือทางร้านมีดนตรีสดให้ฟังควบคู่ไปกับบรรยากาศกินซีฟู้ดอีกด้วย พิกัด: ถนนช้างคลาน ร้านอยู่ซ้ายมือก่อนทางลอดใต้สะพานภาค 5

กุ้งลายเสือ คือเนื้อแน่นมาก ตัวใหญ่ สาแก่ใจกินได้คำโต ๆ กินแล้วเกินคำว่าฟิน หอยนางรมราษฎร์ ก็คือสดฉ่ำจุ๊ยส์ ๆ ตัวใหญ่พอได้กินเคียงกับเครื่องเท่านั้นแหละ มันดีต่อใจจริง ๆ ไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกล นั่งรับลมเย็น ๆ ริมน้ำปิงก็คือได้กินครบ  หอยแครงลวก ก็มาความเด็ดไม่เฉพาะความสดของวัตถุดิบที่เค้าจัดมาให้ลูกค้าที่ร้านนี้เท่านั้นนะ พวกน้ำจิ้ม น้ำยำของที่ Terrace Seafood คือถูกปาก แซ่บจี๊ดสุด ๆ ถ้าอยากรู้ว่า ของดีอร่อยเด็ดเป็นยังไง แวะมาได้นะ

“ แม่เพ็ญซีฟู้ด ” ร้านอาหารทะเล เชียงใหม่ 2566

อาหารทะเล เชียงใหม่ 2566

“ แม่เพ็ญซีฟู้ด ” เป็นร้านอาหารทะเลที่ชาวเชียงใหม่แห่ตามกันไปอีกแห่งหนึ่ง อาหารทะเล เชียงใหม่ 2566 ด้วยขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของวัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งลายเสือตัวใหญ่ ๆ หอยแครงลวกเนื้อเด้งสู้ฟันหวาน ๆ และยังมีเมนูที่ไม่ควรพลาดเมือ่มาทานร้านนี้ ก็คือ ปลาหมึกแดดเดียวทอด ที่มีไข่แน่นเต็มท้องแถมเนื้อหวานหอม ยิ่งจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของทางร้าน มีเท่าไหร่ก็ไม่พอ พิกัดร้านตั้งอยู่ : 38 ถนนวังสิงห์คำ ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ราคาหลักร้อย ร้านบุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด เชียงใหม่ อร่อยเด็ดรวมร้านปัง

หากจะมองหาร้านบุฟเฟ่ต์ที่จ่ายครั้งเดียวแต่เลือกกินได้ทั้งร้าน มาเลยร้านบุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ด เชียงใหม่ ยกทัพมาให้คุณเลือกไปได้ตามความชอบเลย ราคาหลักร้อยที่คุณสามารถจับต้องได้ ไม่แพงอย่างที่คิด อร่อยเด็ดรวมร้านปังอัดแน่นไปด้วยเมนูที่มีคุณภาพ รวมแก๊งหมู่เพื่อนยกขบวนไปกินหลาย ๆ คนเลย เพิ่มความฟินขึ้นไปอีกแบบหนำใจ รวม 3 ร้านเด็ดที่ไม่ว่า ใครก็ต้องรู้จัก 

  • เมาทะเล ณ. เชียงใหม่ บุฟเฟต์ ทะเลปิ้งย่าง ราคาหัวละ 359 บาท
  • ร้าน บ้านไอซ์ บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา ปิ้งย่าง & ชาบู มี 2 ราคา 299 บาท และ 599 บาท
  • กุ้งยิ้ม – เชียงใหม่ บุฟเฟ่ต์ 599 บาท สั่งได้ทั้งร้าน (ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่ม)
  • มหาชัยซีฟู้ด ณ เชียงใหม่ 

ยกทะเลมาถึงที่ อันดามันซีฟู้ด เชียงใหม่ เมนูหลากหลายเต็มเปี่ยม

ไปที่ไหนก็มีร้านให้เลือกเต็มไปหมด จนไม่รู้ว่าจะเลือกกินร้านไหนดี อันดามันซีฟู้ด เชียงใหม่ ร้านนี้เขาแอบบอกมาว่า อาหารทะเลจุกเวอร์ เลือกกินได้ไม่ถูกเลย เพราะร้านเขาเมนูหลากหลายเต็มเปี่ยมเรื่องอาหารทะเลสุด ๆ เหมือนยกทะเลมาถึงที่ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดในจังหวัดเชียงใหม่ที่บอกเลยว่า ร้านนี้มีทีเด็ดที่ชาวซีฟู้ดพลาดไม่ได้ 

อันดามันซีฟู้ด เชียงใหม่

เพราะมีเมนูอาหารให้เลือกเยอะมากกว่า 200 รายการทั้งอาหารทะเลระดับพรีเมียมตัวใหญ่ เนื้อแน่นเด้งตัวโต ยกมาทั้งกุ้ง หอย ปูม้า ปลา ฯลฯ โดยเฉพาะกุ้งเผานี่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ นอกจากอาหารทะเลอร่อย ๆ แล้วยังมีขาหมูเยอรมันทอดกรอบ ราคาบุฟเฟ่ต์เริ่มต้นที่ 299 – 699 บาท / ท่าน 

อิ่มได้ไม่อั้น ร้านอาหารทะเลเชียงใหม่ ราคาถูก งบน้อยก็กินได้จุก ๆ 

ถ้ากำลังหาร้านอาหารทะเลเชียงใหม่ ราคาถูก อิ่มได้ไม่อั้นกับร้าน บ .กุ้งเผา เชียงใหม่ ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้กุ้งแม่น้ำจากธรรมชาติเท่านั้น โดยราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาท !! งบน้อยก็กินได้จุก ๆ พิกัดร้านอยู่แถวบริเวณโรงแรมเชียงใหม่ภูคำ ที่นี่เขาเด็ดเรื่องกุ้งเผามาก ๆ โดยทางร้านจะจัดราคาออกมาหลายไซต์ เพื่อให้คุณได้เลือกได้หลายราคา พิกัดอยู่ 68/2 ถ. ลำพูน ต. วัดเกต อ. เมือง จ. เชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่

ร้านอาหารทะเลเชียงใหม่ ราคาถูก ปิ้งย่างควันจุ้ง ๆ 

ไปบุกร้านอาหารทะเลเน้น ๆ มาแล้ว มาต่อกันร้านอาหารทะเลเชียงใหม่ ราคาถูก ที่เป็นร้านหมูกระทะ ที่เขารวมราคาบุฟเฟ่ต์พร้อมอาหารทะเลจัดเต็มไว้แล้ว “ ฟ้าฮ่ามหมูกระทะ&ซีฟู้ดบุฟเฟต์ ” ปิ้งย่างควันจุ้ง ๆ ในราคาเพียง 249 บาทถ้วน ไม่มีบวกเพิ่มแล้ว ไลน์อาหารก็มีให้เลือกแบบครบ ! ทั้งผักสด เมนูของทานเล่น ของทอด อาหารทะเล หมูสามชั้น เนื้อ ปลาดอร์ลี่ ปูอัด ไข่ไก่ เซี้ยงจี๊ หมี่หยก และอื่น ๆ อีกมากมายเลยค่ะ ทานอิ่มแล้วก็มาตบท้ายด้วยขนมหวานทั้งน้ำแข็งไส ไอศกรีม และผลไม้

ร้านอาหารทะเลเชียงใหม่ ราคาถูก

ซีฟู้ด เชียงใหม่ ยกทะเลมาถึงโต๊ะ

ไม่ว่าจะไปร้านไหน ๆ ซีฟู้ด เชียงใหม่ แต่ละร้านก็ให้ความพิเศษที่แตกต่างกันออกไป แต่ความเหมือนกันที่ร้านไหน ๆ ก็มีคือ ทุกร้านจะให้ความรู้สึกเหมือนยกทะเลมาถึงโต๊ะ ให้คุณเลือกกินอาหารทะเลสดใหม่ทุกวัน แต่ถ้าใครที่ไม่ค่อยชื่นชอบในการทานอาหารทะเลเท่าไหร่ แต่ก็อยากได้ร้านอาหารที่มีบรรยากาศดี ๆ ที่มีเมนูให้เลือกกินได้อย่างหลากหลาย มีอีกหนึ่งร้านที่เป็นตัวเลือกของคุณได้นั่นก็คือ WADJAI Bar & Restaurant บอกได้คำเดียวว่า ร้านนี้ตอบโจทย์ผู้ที่อยากสัมผัสบรรยากาศดี ๆ เพราะร้านนี้อยู่ติดกับแม่น้ำปิง และยังมีเมนูอาหารให้เลือกสรรได้หลายอย่าง ยังมีเครื่องดื่มที่จัดเต็มไปหมด หากสนใจสามารถมาได้ตามพิกัด สะพานป่าตัน ถ. วังคำสิงห์ (แยกวัดใจ) อ่านมาถึงจุดนี้คงน้ำลายไหลกันแล้วละสิกับร้านซีฟู้ด เชียงใหม่ และเมื่อทานซีฟู๊ดแล้ว อย่าลืมดูแลด้วยอาหารเพื่อสุขภาพกันด้วยนะคะ ร้านสลัด เชียงใหม่ แหล่งรวมอาหารดีต่อใจดีต่อสุขภาพ



ร้าน วัดใจเชียงใหม่ WADJAI Chiangmai

จองโต๊ะโทรเลย 089 955 1757
พิกัด : สะพานป่าตัน 218 ถนนวังสิงค์คำ ตำบลป่าตัน (แยกวัดใจ)

ขอบคุณข้อมูลจาก : ryoiireview  อันดามันซีฟู้ด 

ขอบคุณรูปภาพจาก : แม่เพ็ญซีฟู๊ด